CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Những trường hợp được đổi trả:

Hàng bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất

Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của careshop.com.vn

Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm


Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.

2. Điều kiện và quy định đổi trả:

Đối với hàng lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể yêu cầu 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu kể từ ngày mua hàng.

Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.


3. Chi phí đổi / trả

a. Trường hợp đổi sản phẩm

Trường hợp 1: Lỗi xác định từ phía nhà sản xuất, người bán.

Khách hàng sẽ được đổi sang mẫu cùng loại, cùng model hoặc tính năng tương đương theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình vận chuyển sẽ do bên careshop chịu trách nhiệm thanh toán.

Trường hợp 2: Khách hàng muốn đổi sản phẩm khác.

Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 25% trên tổng hóa đơn thanh toán. Quý khách sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có).

b. Trường hợp trả sản phẩm.

Hoàn tiền 100% nếu Careshop không có sản phẩm khác thay thế.
Careshop sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 7 ngày kể từ ngày Careshop nhận được sản phẩm trả lại.

Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.


Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hotline : 0888.866.615

Email : careshop.usa@gmail.com